Tin doanh nghiệp
Hawee P&T hướng tới những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất
Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, Hawee P&T luôn đặt dịch vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu của cả hệ thống cơ điện, Hawee P&T cam kết mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đội ngũ kỹ thuật viên Hawee P&T có đủ năng lực kiểm tra thiết kế, chuẩn hoá kỹ thuật, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Hawee P&T cung cấp dịch vụ bảo hành và bảo trì nhanh chóng và hiệu quả, phản hồi trong vòng 1 giờ và giải quyết sự cố tại hiện trường trong vòng 6 giờ tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và 24 giờ tại các tỉnh thành khác.
Ngoài ra, Hawee P&T cũng tạo ra các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, như dịch vụ kiểm tra chất lượng điện. Bằng cách tiến hành đo chất lượng điện và scan nhiệt hệ thống tủ điện, từ đó đưa ra các đề xuất nhằm ngăn chặn rủi ro, đảm bảo rằng hệ thống hoạt động an toàn và đáng tin cậy như thiết kế ban đầu. Điều này giúp giảm thiểu sự cố, mất điện và gián đoạn sản xuất.
Hawee P&T luôn nỗ lực để mang đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Chúng tôi đánh giá cao mối quan hệ với khách hàng và cam kết đồng hành cùng họ trên hành trình.