Tin doanh nghiệp P&T

Tin doanh nghiệp P&T

Hawee P&T Hoàn Thành Phân Kỳ 1 Dự Án Cảng Tổng Hợp Hoà Phát Dung Quất 2

23.08.2023

Hawee P&T - Nhà sản xuất các sản phẩm tủ điện cấp nguồn - điều khiển và hệ thống cơ khí mang thương hiệu quốc tế, vừa đóng điện thành công phân kỳ 1 của Dự Án Cảng Tổng Hợp Hoà Phát Dung Quất 2, trong thời gian 2 tháng.

 

blobid0-46.png

Hình ảnh Cảng Tổng Hợp Hoà Phát Dung Quất 2

Dự Án Cảng Tổng Hợp Hoà Phát Dung Quất 2 có vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu xuất nhập hàng hóa tại Khu liên hợp sản xuất gang thép Dung Quất 2 của Hòa Phát. Đây là một dự án có quy mô lớn, yêu cầu sự chính xác, đồng bộ và đáng tin cậy trong việc triển khai hệ thống điện. Hawee P&T bằng năng lực và uy tín đã được công nhận, được lựa chọn đảm nhận vai trò quan trọng trong việc triển khai dự án.

Trong thời gian 2 tháng, Hawee P&T một lần nữa chứng tỏ năng lực của mình. Công ty đã sản xuất, lắp đặt và đóng điện thành công hệ thống Máy biến áp, tủ trung thế Hawee - HPM, tủ hạ thế cho phân kỳ 1 của dự án. Đây là một bước tiến quan trọng trong quá trình triển khai và đã nhận được sự đánh giá cao từ phía chủ đầu tư

Sự đánh giá cao từ phía chủ đầu tư Hoà Phát – Khách hàng lâu năm của Hawee về tiến độ và chất lượng là một động lực quan trọng để Hawee P&T tiếp tục phát triển và nâng cao năng lực sản xuất. Hawee P&T cam kết duy trì tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng

Việc đáp ứng tiến độ trong thời gian ngắn là một thành tựu đáng kể của Hawee P&T, điều này là kết quả của sự phối hợp chặt chẽ, tập trung cao độ, nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Từ quá trình sản xuất đến lắp đặt và đóng điện, tất cả đã được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả nhờ vào sự chuyên nghiệp và tận tâm của cả đội ngũ.

Thành công của phân kỳ 1 là cột mốc quan trọng trong quá trình triển khai Dự Án Cảng Tổng Hợp Hoà Phát Dung Quất 2. Hawee P&T tiếp tục khẳng định tầm nhìn – kiến tạo những sản phẩm được thế giới tôn trọng và cam kết của mình trong việc cung cấp giải pháp điện toàn diện và chất lượng cho các dự án quy mô lớn, và yêu cầu kỹ thuật cao. Đồng thời, Hawee P&T tiếp tục khẳng định là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực sản xuất tủ cấp nguồn và hệ thống cơ khí .

 

Related Posts