Tin doanh nghiệp

Tin doanh nghiệp

51 cán bộ Hawee “thưởng ngoạn” mùa thu Hàn Quốc

01.10.2016

Chuyến du lịch này nhằm ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu của các cấp quản lý, nhân viên xuất sắc và cũng là “cơ hội vàng” để các CBNV Hawee Group tham quan nhà máy, văn phòng làm việc và học hỏi kinh nghiệm từ đối tác – công ty LSIS (Hàn Quốc). Chuyến đi kéo dài 5 ngày 4 đêm cùng những trải nghiệm thú vị trên đất nước Hàn Quốc đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc và để lại những kỷ niệm đáng nhớ trong lòng 51 thành viên Hawee.
Sau chuyến bay dài, cả đoàn đã đặt chân được đến xứ sở kim chi
Đến với đất nước Hàn Quốc xinh đẹp vào mùa thu – thời gian lý tưởng nhất để du lịch thưởng ngoạn, các CBNV Hawee đã có dịp khám phá không chỉ nền văn hóa – ẩm thực đặc sắc, đa dạng, mà còn có cơ hội tận hưởng thời tiết rất dễ chịu, mát mẻ, cùng rất nhiều cảnh đẹp lãng mạn như: đảo Nami, tháp Truyền hình Namsan, làng văn hóa Hanok…
Những cán bộ Hawee tạo dáng bên hàng cây nổi tiếng trong thước phim lãng mạn  của “Bản tình ca mùa đông”
 
Sau những ngày “rong ruổi” cùng nhau trên từng chặng đường khám phá vùng đất mới, tình cảm của các thành viên ngày càng trở nên thân thiết và khăng khít hơn với đêm Gala rực lửa cùng nhiều “tài năng tiềm ẩn” đã được khai phá. Để rồi trong lòng mỗi người như được thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết khi trở lại với mái nhà Hawee thân yêu để bắt đầu với guồng quay công việc và cùng gắn bó, đồng lòng vì sự phát triển bền vững của Hawee Group.
 
Chủ tịch Trịnh Văn Hà phát biểu trong đêm Gala Diner đầy xúc động
Cũng trong chuyến đi lần này, đoàn Hawee Group cũng đã có dịp đến thăm nhà máy và trụ sở công ty LSIS tại Hàn Quốc.
 
Ban Lãnh đạo Hawee Group và Ban Lãnh đạo LSIS trong lễ ký thỏa thuận hợp tác
 
Chuyến “xuất ngoại” này là món quà ý nghĩa của Ban Lãnh đạo Hawee Group dành cho các CBNV có nhiều cống hiến, tận tụy với công việc trong suốt năm 2015 và là động lực cho các CBNV Hawee tiếp tục cố gắng hơn nữa trong công việc. Chuyến du lịch nước ngoài tiếp theo đang chờ đón những gương mặt mới của các cá nhân xuất sắc đang được tìm kiếm tại Hawee.