Tin doanh nghiệp

Tin doanh nghiệp

6 năm liên tiếp vượt qua Audit, Hawee tiếp tục được chuyển giao đồng bộ công nghệ sản xuất Tủ trung - hạ thế Schneider

10.11.2020

Ngày 05/11 vừa qua, chuyên gia Schneider Electric đã có chuyến thăm và làm việc tại nhà máy sản xuất Hawee theo kế hoạch hàng năm với mục đích kiểm tra tổng thể về hệ thống quản lý và năng lực sản xuất để tiếp tục gia hạn chứng chỉ tủ PIX và Blokset cho Hawee.

Sau 02 ngày kiểm tra và phân tích kỹ lưỡng từng hạng mục từ vật tư thiết bị đầu vào, công cụ dụng cụ, nhân công đến quy trình, dây chuyền sản xuất, kết thúc với việc test chất lượng sản phẩm, ông Tăng Hữu Lộc - chuyên gia Schneider đánh giá cao năng lực tổ chức quản lý và sản xuất của nhà máy Hawee Schneider Electric kết luận sản phẩm tủ PIX và tủ Blokset do Hawee sản xuất đảm bảo kỹ thuật theo tiêu chuẩn thiết kế chặt chẽ và tối ưu củahãng, đáp ứng tiêu chuẩn full type test theo IEC 61439.

Ngoài ra, Ông Lộc cũng đánh giá cao việc Hawee PT đầu tư hệ thống máy móc hiện đại từ châu Âu, đáp ứng tốt việc sản xuất những sản có chất lượng cao, đơn cử là dàn máy Trumpf hiện đại của Đức.

Ông Tăng Hữu Lộc (ở giữa) – Chuyên gia Schneider Electric kiểm thử chấp nhận tủ PIX

Nhà máy sản xuất Hawee có tổng diện tích lên đến 25.000m2 với 04 dây chuyền sản xuất tự động nhập khẩu từ Đức, được trang bị máy phát điện dự phòng 100% công suất, luôn đáp ứng sản lượng và tiến độ cho khách hàng trong mọi điều kiện.

Chuyên gia của Schneider Electric  tham quan khu vực sản xuất

Bên cạnh việc đưa ra các đánh giá và góp ý nhằm tối ưu và hoàn thiện hơn quy trình sản xuất, chuyên gia Schneider cung cấp cho Hawee phần mềm thiết kế và báo giá tủ cho phép tính giá từng linh kiện qua từng dự án, từ đó có thể so sánh để tối ưu hóa chi phí sản xuất, nhằm đảm bảo tính chính xác và nhanh chóng nhất.

Sau nhiều năm hợp tác, Schneider Electric đánh giá cao những đóng góp của Hawee trong việc gia tăng sản lượng tiêu thụ và mở rộng thị trường cho các dòng tủ điện Schneider. Hai bên kỳ vọng sẽ tiếp tục hợp tác hiệu quả, thúc đẩy hơn nữa sự tương tác, hỗ trợ nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh ấn tượng đã đặt ra.

Một số hình ảnh chuyến thăm và làm việc tại nhà máy sản xuất Hawee của chuyên gia Schneider Electric: