Tin dự án

Tin dự án

Chủ đầu tư dự án Nhà máy Tuyển đồng Tả Phời đến thăm Nhà máy Hawee

28.08.2017

Cuộc họp nhanh giữa Hawee và chủ đầu tư tại Nhà máy Hawee

 
Tại tất cả các dự án, Hawee đề cao sự phối hợp nhịp nhàng giữa nhà sản xuất và khách hàng trong suốt quá trình thực hiện, nhằm mục đích kiểm soát chặt chẽ chất lượng và tiến độ bàn giao. Dự án Nhà máy Tuyển đồng Tả Phời là dự án trọng điểm của Tập đoàn Than- Khoáng sản Việt Nam và cũng là một trong những dự án tiêu biểu tại Hawee PT, ý thức được điều đó, tất cả các công đoạn sản xuất đều được Hawee kiểm duyệt và đảm bảo tính chính xác tuyệt đối, phối hợp kịp thời với chủ đầu tư về các sự cố cũng như đề xuất phương án phòng ngừa rủi ro khi dự án đi vào vận hành.
Chủ đầu tư dự án thăm quan Nhà máy Hawee
 
Với đặc thù của các thiết bị điện, công tác bảo quản sau sản xuất được Hawee hết sức lưu tâm, đó cũng là vấn đề Hawee trao đổi cùng chủ đầu tư khi lô hàng được chính thức bàn giao cho dự án. Chủ đầu tư cần đáp ứng các yêu cầu về mặt bằng bảo quản sản phẩm, kiểm soát các yếu tố tác động từ môi trường bên ngoài như độ ẩm, nhiệt độ, ánh sáng, … nhằm đảm bảo thiết bị giữ nguyên công năng và độ bền như đã công bố.
Một trong những tủ điện đã sẵn sàng để đóng gói
Sau buổi làm việc tại nhà máy, chủ đầu tư đánh giá cao về thiện chí từ Hawee trong việc đón tiếp đoàn khách đến thăm và kiểm tra tiến độ dự án. Hai bên hy vọng rằng những buổi làm việc thiết thực như hôm nay có thể được tiếp tục duy trì để đảm bảo cho dự án thành công tốt đẹp.