Tin dự án

Tin dự án

Dàn tủ BlokSet tiếp tục được lắp đặt trong giai đoạn II Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc

07.03.2022

Công ty cổ phần Sản xuất và thương mại (Hawee P&T) vừa ký gói thầu cung cấp dàn tủ Blokset thuộc giai đoạn 2 dự án Nhà kỹ thuật nghiệp vụ và các công trình phụ trợ - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc

Trước đó, năm 2018 Hawee P&T đã đóng điện thành công hệ thống tủ điện tổng BlokSet, hệ thống tủ điện phòng mổ cho khối Nhà điều trị nội trú của bệnh viện. Nhận được sự tin tưởng của chủ đầu tư trong giai đoạn 2 của dự án, Hawee P&T tiếp tục mang tới giải pháp sử dụng dàn tủ BlokSet - dòng tủ full type test mà Hawee được tập đoàn Schneider chuyển giao công nghệ.     

Dàn tủ BlokSet đóng điện thành công giai đoạn 1 Nhà điều trị nội trú Bệnh viện đa khoa Vĩnh Phúc

Với tính chất của bệnh viện, nguồn điện luôn phải được đảm bảo liên tục, dự án yêu cầu hệ thống tủ cấp nguồn là loại full type test, thiết bị xuất xứ EU. Và đó là lý do dàn tủ điện Blokset được lựa chọn. Đây là dòng tủ đáp ứng các yêu cầu quốc tế và tiêu chuẩn khắt khe của bệnh viện. Đơn hàng dự kiến bàn giao vào cuối tháng 4/2022.

Dự án Nhà kỹ thuật nghiệp vụ và các công trình phụ trợ - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc có tổng mức đầu tư hơn 722 tỷ đồng, có quy mô đầu tư 1.000 giường bệnh, được thiết kế theo chức năng công trình y tế cấp I với thiết kế và kiểu dáng hiện đại, bao gồm công trình nhà kỹ thuật nghiệp vụ cao 5 tầng, 1 tum, có diện tích xây dựng 5.813 m2, tổng diện tích sàn 25.007 m2, 1 tầng hầm có diện tích sàn 6.471 m2 cùng các hạng mục phụ trợ.

Dự án Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc

 

Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tủ điện tại Việt Nam. Trong hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành Công ty Cổ phần Hawee Sản xuất và Thương mại đã ghi dấu ấn ở nhiều công trình lớn với đa dạng các loại hình trên cả nước. Đặc biệt trong lĩnh vực Y tế, Hawee P&T đã có kinh nghiệm dày dặn trong việc vung cấp các công trình y tế Quy mô lớn và hiện đại như: Bệnh viện Quân Y 103, Bệnh viện đa khoa Tâm Anh Hà Nội,  Bệnh viện Đa khoa Tân Sơn Nhất, Bệnh viện Vinmec Smart City, Bệnh viện Tomec… Từ năm 2021, Hawee P&T đã tiếp tục mở rộng sản xuất của mình sang lĩnh vực khuôn mẫu và tự động hóa.