Tin doanh nghiệp

Tin doanh nghiệp

HAWEE P&T audit thành công Tủ điện hạ thế Sivacon S8

19.10.2018

Để thành công hơn nữa trong việc đa dạng hóa sản phẩm, đưa những sản phẩm mang thương hiệu Việt với chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế cho Khách hàng, Hawee đã lựa chọn chiến lược song hành cùng “những người khổng lồ” để học tập và sáng tạo ra những sản phẩm tốt, an toàn hơn. Tủ điện hạ thế Sivacon S8 là một trong những sản phẩm được Hawee mua bản quyền và chuyển giao công nghệ từ Siemens – một Tập đoàn Công nghệ điện và điện tử toàn cầu đại diện cho các thành tựu kỹ thuật, sáng kiến, chất lượng, sự tin cậy và tính quốc tế hơn 165 năm nay. Tủ mẫu hạ thế Sivacon S8 do Hawee thiết kế, sản xuất, lắp ráp tại Nhà máy Hawee theo bản quyền chuyển giao công nghệ của Siemens.
 

Ngay sau khi Ký hợp đồng, các Kỹ sư Thiết kế Hawee đã sang Đức đào tạo chuyển giao toàn bộ kiến thức liên quan đến tủ Sivacon S8 như cách thức triển khai dự án, quy trình lắp ráp, test sản phẩm, cách sử dụng phần mềm SFC (Simaris configuration). Đây là phần mềm lên cấu hình tủ theo mọi yêu cầu của Khách hàng, khi nhập thông tin sẽ cho ra những dữ liệu liên quan đến cấu hình tủ và sẽ được Hawee sản xuất sau khi Khách hàng xác nhận. Trước khi lắp ráp tủ mẫu Sivacon, toàn bộ vật liệu đầu vào như tôn, đồng, nhựa… đều được Hawee kiểm tra các chứng chỉ đầu vào, đáp ứng tuyệt đối các tiêu chuẩn của hãng Siemens. Trong quá trình lắp ráp luôn có các chuyên gia của Siemens hỗ trợ, giám sát, kiểm tra về thiết kế, quy trình, thao tác, chất lượng cũng như giải đáp các vướng mắc cho các kỹ sư Hawee. Sản phẩm tủ mẫu Sivacon do Hawee lắp ráp là tủ điện 2 mặt (double font), 1 mặt có thể lắp được ACB, 1 mặt lắp được loại khay cố định và rút kéo trên cùng 01 khoang tủ. Tủ mẫu sau khi lắp ráp xong đã được Siemens kiểm tra và chấp thuận theo đúng tiêu chuẩn IEC61439-2 của hãng – đây là tiêu chuẩn mà tất cả các tủ điện hạ thế tại Châu Âu đều phải tuân theo. Những nhà chế tạo ban đầu như Siemens sẽ có trách nhiệm đối với các thiết kế và kiểm nghiệm liên kết việc lắp ráp tủ phân phối và tủ điều khiển theo các tiêu chuẩn liên quan.

Mr David Shi – Auditor từ Siemens chụp ảnh cùng team Hawee sau thành công Audit tủ hạ thế Sivacon S8.
 
Tủ Sivacon S8 – Đáp ứng các yêu cầu cao nhất.
  • An toàn đến từng chi tiết.
Tủ điện phân phối điện hạ thế Sivacon S8 luôn chú trọng đến sự An toàn cho con người và thiết bị ở mức độ cao nhất. Tất cả các thiết bị đều được thử nghiệm liên tục theo tiêu chuẩn IEC 61641 và VDE 0660 đảm bảo An toàn trong trường hợp phát sinh hồ quang điện. Nhiều chi tiết trong tủ được nghiên cứu cẩn trọng, kỹ lưỡng như giảm thiểu việc sử dụng các chi tiết bằng nhựa, đảm bảo sự an toàn và tính sẵn sàng của hệ thống điện được tối đa.
  • Linh hoạt và thích nghi.
Với cấu tạo kiểu module và linh hoạt trong thiết kế, cho phép Sivacon S8 đưa ra những giải pháp tối ưu, triển khai có hiệu quả các giải pháp công nghệ phức tạp.
  • Hiệu quả cho toàn bộ quá trình.
Với việc áp dụng hiệu quả phần mềm Simaris cho việc lên cấu hình tủ điện như thiết kế sơ bộ, báo giá, cấu hình thiết bị,… đã tiết kiệm thời gian, đảm bảo độ chính xác, tin cậy trong việc lập kế hoạch cho toàn bộ quá trình nêu trên.