Tin doanh nghiệp

Tin doanh nghiệp

Hawee P&T liên tiếp trúng thầu tủ điện bản quyền công nghệ SIEMENS SIVACON S8 trị giá 20 tỷ đồng

26.08.2021

Gói thầu với Công ty Cổ phần Xi măng Bỉm Sơn nằm trong dự án “Kho nguyên liệu Xi măng”, với đặc tính kỹ thuật dự án được thiết kế ở phân khúc cao cấp bởi Viện Nghiên cứu cơ khí Narime.

Hawee PT sẽ cung cấp hệ thống tủ điện trung thế Siemens nhập khẩu từ nhà máy Siemens Indonesia và 40 column tủ điện hạ thế điều khiển động cơ Sivacon S8 do Hawee P&T sản xuất theo công nghệ chuyển giao của Siemens. Tổng thời gian sản xuất và bàn giao sản phẩm là 18 tuần.

Hawee là đơn vị duy nhất ở Việt nam được cả 2 hãng danh tiếng là Schneider và Siemens chuyển giao công nghệ và cấp bàn quyền tủ

Tại dự án trong Khu liên hợp Gang thép Hòa Phát – Hải Dương, Hawee sẽ cung cấp 5 dàn tủ điều khiển động cơ MCC phục vụ mở rộng phân xưởng cán 1. Dàn tủ được sử dụng là tủ bản quyền chuyển giao công nghệ của Siemes – Sivacon S8, đồng bộ với hệ thống dây chuyền công nghệ cán hiện đại của tổng thầu Danieli. Thời gian giao hàng là tháng 11.2021.

Hòa Phát là khách hàng quen thuộc của Hawee P&T với hàng loạt gói thầu cung cấp hệ thống điện cấp nguồn và điều khiển động cơ cho hàng loạt nhà máy Cán 1, Cán 2, nhà máy QSP, Nhiệt điện… tại Khu liên hợp Gang thép Dung Quất, Quảng Ngãi. Mới nhất, tháng 6/2021, Hawee P&T được Hòa Phát tin tưởng trao gói thầu trị giá 60 tỷ đồng để triển khai thiết kế, cung cấp thiết bị, thi công lắp đặt hạng mục cấp điện cho trạm 35kV tại nhà máy thép Dự ứng lực nằm trong Khu liên hợp Gang thép lớn nhất cả nước này.

Là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được chuyển giao công nghệ từ cả 2 hãng danh tiến là Schneider và Siemens, Hawee P&T cũng sở hữu hệ thống nhà máy với dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ Đức và đội ngũ các kỹ sư, công nhân chuyên ngành điện. Đó chính là nền tảng để Hawee P&T luôn chủ động sản xuất và đảm bảo chất lượng đầu ra sản phẩm.

Bất chấp sự ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, năm 2021 Hawee PT vẫn đang có những bước tăng trưởng tốt khi liên tiếp trúng thầu các dự án lớn như cung cấp tủ điện trung hạ thế cho Nhà máy Thép dự ứng lực Hòa Phát, Viettel, các chung cư cao cấp như Ecoland. Hawee P&T là công ty thành viên của tập đoàn Hawee Group, có trên 10 năm trong lĩnh vực sản xuất tủ điện và các sản phẩm cơ khí. Tủ điện Hawee đã từng được xuất khẩu sang Mỹ và tham gia nhiều thị trường quốc tế. Bên cạnh đó, hệ thống các sản phẩm cơ khí như tủ rack, tủ cứu hỏa, thang máng cáp, cá sản phẩm cơ khí tấm, cơ khí khuôn… cũng là những sản phẩm quan trọng của Hawee.  

Sở hữu nhà máy rộng 10.000 m2 và dây chuyền sản xuất nhập khẩu từ Đức, Hawee P&T chủ động trong việc kiểm soát tiến độ và chất lượng sản phẩm.