Tin dự án

Tin dự án

HAWEE P&T SẢN XUẤT TỦ ĐIỆN CHO DỰ ÁN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO

03.05.2021

Tiếp nối sự thành công của các dự án triển khai trong các năm vừa qua, tháng 4/2020, Hawee PT đón nhận tin vui khi trúng thầu dự án Học viện Ngoại Giao Việt Nam.

 

Hình ảnh toà M tại Học viện Ngoại giao Việt Nam

Đây là dự án xây dựng toà nhà giảng đường mới và cải tạo khuôn viên Học viện với chất lượng tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu cơ sở tốt hơn phục vụ công tác giảng và dạy học cho học viên Học viện Ngoại giao. Tổng mức đầu tư cho Dự án là 200 tỉ đồng, được thực hiện trong thời gian dự kiến từ tháng 9/2020-tháng 8/2021.

Để đáp ứng được những tiêu chí: hiện đại – an toàn, dễ dàng vận hành, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, tủ điện bản quyền hạ thế Blokset công nghệ từ Schneider Electric do Hawee P&T trực tiếp sản xuất đã vượt qua rất nhiều các đối thủ khác được Chủ đầu tư lựa chọn sử dụng cho dự án. Theo hợp đồng, Hawee P&T bắt đầu sản xuất từ tháng 04/2021 và sẽ tiến hành thực hiện lắp đặt vào giữa tháng 06/2021.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất và phân phối tủ điện cho các dự án lớn chuẩn quốc tế, tủ điện của Hawee P&T sẽ được bàn giao đúng với kế hoạch hoàn thiện công trình, sớm đưa các toà nhà vào sử dụng kịp thời đáp ứng toàn diện nhu cầu học tập và sinh hoạt của sinh viên - học viên Học viện Ngoại giao.