Tin dự án

Tin dự án

Hawee P&T sản xuất tủ điện trung thế PIX 24 cho nhà máy luyện cán thép Nghi Sơn

27.07.2018

Đảm bảo thành công cho dự án, việc lựa chọn tủ điện bản quyền trung thế do Hawee P&T sản xuất cho dây chuyền luyện thép 1 và 2 đã đáp ứng được những tiêu chí mà Chủ đầu tư đặt ra: hiện đại – an toàn, dễ dàng vận hành, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.
Tủ trung thế hợp bộ cách điện không khí PIX24 do Hawee sản xuất theo bản quyền của Electric Schneider
 
Hợp tác và nhận chuyển giao công nghệ sản xuất tủ điện bản quyền từ Schneider Electric là minh chứng cho khả năng thích ứng nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội của Hawee P&T trong thời kỳ hội nhập quốc tế. Đặt nền móng hợp tác lâu dài với Schneider Electric cũng mở ra cơ hội hợp tác của Hawee với nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới như Siemens,.. nhằm mang đến cho thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất. Cho đến nay, Hawee P&T đã trở thành cầu nối mang đến cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam những giải pháp tiên tiến nhất trên thế giới, được cập nhật, áp dụng những công nghệ vượt trội, Với dòng tủ trung thế PIX 24, Hawee là nhà sản xuất đầu tiên được Schneider Electric cấp phép tại Việt Nam và là đơn vị thứ 2 trên thế giới được nhượng quyền để sản xuất tủ trung thế PIX24 ngoài hệ thống nhà máy của Schneider Electric. Đây là dòng tủ trung thế hoàn chỉnh cho tất cả các lưới điện lên đến 24 kV.
 
Đồng thanh cái được nhập khẩu từ Malaysia – nguyên liệu quan trọng tạo nên chất lượng tủ điện  
Một số tính năng ưu việt của tủ PIX 24
Cấu trúc chắc chắn và linh hoạt: Cánh trước tủ chống được áp lực hồ quang nội bộ cao; 02 vách ngăn bằng kim loại giữa các tủ và tại 02 đầu cuối của tủ đảm bảo tính chắc chắn cao, tự đứng và tự đỡ khung Vận hành dễ dàng: Điều khiển và hiển thị tập trung ở mặt trước cửa tủ; Tính An toàn cao: Rút kéo và đưa máy cắt vào chỉ thực hiện được khi cửa tủ đóng; Khóa liên động và khóa ổ giúp tránh được sai sót do người vận hành; Dễ dàng lắp đặt: Thiết kế tủ nhỏ gọn và đồng nhất; Tính ứng dụng cao: Tủ hợp bộ cách điện không khí PIX24 được sử dụng cho hệ thống phân phối điện trung thế mọi thị trường, đặc biệt là các trạm đầu nguồn của Điện lực và những lĩnh vực yêu cầu độ tin cậy cao như: năng lượng, dầu khí, luyện kim, hóa chất, ứng dụng trên biển, hàng hải và cơ sở hạ tầng.