Tin doanh nghiệp

Tin doanh nghiệp

Hawee P&T trúng thầu hợp đồng trị giá trên 50 tỷ đồng

05.12.2018

Hawee P&T đã tham gia và trúng gói thầu “Đầu tư xây dựng công trình chuyển đổi công nghệ hệ thống nghiền xi măng đến đóng bao” của Công ty Cổ phần Xi măng Bỉm Sơn (Thanh Hoá) với giá trị Hợp đồng trên 50 tỷ VNĐ.

Dự án có mục tiêu cải tạo dây chuyền công nghệ số 2 và 3 cho hệ thống nghiền xi măng đến đóng bao cũng như để nhà máy đáp ứng đủ sản lượng xi măng ra thị trường; góp phần đa dạng hóa sản phẩm, đặc biệt là đưa ra các sản phẩm chất lượng cao ra thị trường, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng; đồng thời giảm chi phí sản xuất cũng như giảm chi phí tiêu hao năng lượng. 

Ông Trịnh Văn Hà – Chủ tịch HĐQT Hawee Group tặng hoa chúc mừng ông Doãn Ngọc Ước – Trưởng phòng kinh doanh khối Công nghiệp.

Trong phạm vi gói thầu, Hawee P&T sẽ sản xuất, cung cấp và lắp đặt toàn bộ hệ thống liên quan đến phần Điện, bao gồm: tủ điện hạ thế Sivacon, máy biến áp, cáp điện trung – hạ thế, thang máng cáp, hệ thống PCCC,…

Được đầu tư bài bản với dây chuyền máy móc thiết bị đồng bộ, hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, nhà máy Hawee chính là mảnh ghép hoản hảo trong chuỗi cung ứng các giá trị gia tăng cho Khách hàng. Với lợi thế có nhà máy sản xuất các thiết bị cho ngành Cơ điện như tủ điện, thang máng cáp, vỏ tủ cứu hỏa… Hawee luôn đảm bảo và chủ động kiểm soát chất lượng các sản phẩm, đáp ứng tiến độ giao hàng đã cam kết cũng như có mức giá cạnh tranh, hợp lý nhất cho Chủ đầu tư.

Mặt khác, một yếu tố quan trọng trong chuỗi giá trị cạnh tranh, làm nên sự khác biệt của Hawee đối với các nhà sản xuất khác là dịch vụ Bảo hành – Bảo trì cho các hạng mục Hawee cung cấp. Khi có bất kỳ sự cố xảy ra, đội ngũ Bảo hành – Bảo trì của Hawee sẽ có mặt tại hiện trường khắc phục, xử lý trong vòng 12 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu của Quý khách hàng. Được áp dụng ngay từ những ngày thành lập, cho đến nay, dịch vụ Bảo hành – Bảo trì của Hawee đã thực hiện hàng trăm dự án trên toàn quốc, nhận được sự hài lòng, đánh giá cao từ phía Khách hàng - Đối tác.  

Bên trong nhà máy sản xuất tủ điện Hawee (Bắc Ninh)

Hạng mục có giá trị lớn nhất trong gói thầu là thiết kế, sản xuất và lắp đặt tủ điện hạ thế Sivacon. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, được sản xuất theo bản quyền chuyển giao công nghệ của Siemens – một tập đoàn công nghệ điện và điện tử toàn cầu, luôn dẫn đầu thị trường về tính sáng tạo, đổi mới, chất lượng trong các lĩnh vực nguồn điện, quản lý điện năng, công nghệ, nhà máy số,….

Đối với các nhà máy công nghiệp luôn đòi hỏi, yêu cầu các tiêu chuẩn phân phối điện an toàn rất cao cho hệ thống cũng như người vận hành nên tủ điện hạ thế Sivacon S8 hoàn toàn đáp ứng linh hoạt theo yêu cầu cao nhất của Khách hàng, cho phép triển khai có hiệu quả các giải pháp công nghệ phức tạp. Nếu có ít không gian, thiết kế đa năng của Sivacon S8 sẽ mang đến một giải pháp an toàn, tiết kiệm chi phí. Sivacon S8 còn cho phép kết hợp các thiết kế lắp đặt khác nhau, với kiểu rút kéo, kiểu cố định với ngăn cửa, kiểu plug-in trong một tủ. Đây là giải pháp lý tưởng cho các tủ điều khiển động cơ trung tâm trong các nhà máy công nghiệp, đặc biệt như đối với Nhà máy xi măng Bỉm Sơn – nơi yêu cầu tính khả dụng cao và phải có hệ thống điều chỉnh cung cấp điện nhanh.  

Các kiểu thiết kế lắp đặt linh hoạt, thông minh của Sivacon S8.

Bên trong tủ phân phối điện hạ thế Sivacon S8.