Tin doanh nghiệp

Tin doanh nghiệp

Hawee P&T xuất xưởng tủ điện blokset thứ 1000

12.04.2019

Hawee – Một trong những licensee thành công nhất Đông Nam Á Blokset là dải sản phẩm toàn diện về tủ điện hạ thế có hiệu suất cao, được kiểm định toàn phần theo tiêu chuẩn mới nhất IEC 61439-1 và thử nghiệm an toàn đối với rủi ro hồ quang điện theo IEC 61641 tới 85KA/0,3 giây. Tủ Blokset được sử dụng cho nhu cầu cấp nguồn, phân phối (tới 6300A), điều khiển động cơ (tới 250kW) và bù công suất.

Tủ điện Blokset do Hawee sản xuất

   Bắt đầu sản xuất từ năm 2014 theo hợp đồng chuyển giao công nghệ từ Schneider Electric, tính đến nay, Hawee đã có 5 năm tiếp cận với thị trường phân phối tủ điện cao cấp, bảo đảm chất lượng cũng như mang lại sự an toàn vượt trội cho dự án. Nhiều công trình trọng điểm của các Chủ đầu tư lớn trong nước đã tin tưởng sử dụng tủ Blokset của Hawee như Nhiệt điện Thái Bình (Kawasaki), Sân bay Cát Bi, Nhà máy cán thép Hoà Phát… Đặc biệt, ngay sau năm đầu tiên triển khai sản xuất tủ điện Blokset bản quyền, năm 2015 Hawee P&T đã xuất khẩu tủ điện ra thị trường Asean như: Crowne Plaza Vientiane (Laos), Coca – Cola Factory (Cambodia),… ghi dấu ấn Hawee tại một trong những thị trường có sự cạnh tranh cao giữa các dòng tủ điện nội địa và quốc tế. Xuất xưởng tủ điện thứ 1000 càng thêm khẳng định Hawee chính là một trong những licensee thành công nhất trong khu vực Đông Nam Á. Đánh dấu giai đoạn phát triển Quá trình 5 năm không phải một quãng thời gian quá dài đối với một doanh nghiệp, nhưng cũng không hề ngắn so với những gì Hawee P&T đã làm được với sản phẩm tủ điện Blokset. Với nhà máy sản xuất có diện tích trên 25,000m2 tại KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh được đầu tư đồng bộ về hệ thống máy móc thiết bị và dây chuyền sản xuất có công nghệ bậc nhất thế giới (CNC – TRUMPF xuất xứ từ Đức), Hawee luôn tự tin với chất lượng sản phẩm hàng đầu khi tham gia vào những công trình trọng điểm. Xưởng sản xuất nằm trong khu tổ hợp nhà máy ô tô có vốn đầu tư hơn 70.000 tỷ đồng của Vinfast tại Hải Phòng là một trong những dự án tiêu biểu có sự góp mặt của tủ điện Blockset mang thương hiệu Hawee. Đây là dự án lớn có tổng diện tích 335ha nằm tại khu công nghiệp Đình Vũ, Cát Hải, Hải Phòng. Vinfast không đơn thuần là một doanh nghiệp sản xuất ô tô, mà còn đóng vai trò là nhà sản xuất ở cấp độ cao nhất - chủ chuỗi giá trị với tầm vóc vượt ra khỏi phạm vi của công nghiệp ô tô trong nước. Hay như liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro cũng là một khách hàng tiềm năng của Hawee. Với lần đầu tiên cung cấp tủ điện Blokset ở dự án giàn khoan RC-9 và tới đây là dự án giàn khoan BK20, chắc chắn Hawee sẽ vẫn đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của Khách hàng.

Tổ hợp Nhà máy Vinfast tại Hải Phòng lắp đặt tủ điện do Hawee P&T sản xuất

Khẳng định giá trị thương hiệu Dựa trên kinh nghiệm cùng khả năng của đội ngũ cán bộ Hawee, việc làm hài lòng những Khách hàng khó tính nhất không phải là thử thách quá lớn. Các Khách hàng luôn tin cậy sử dụng sản phẩm tủ điện Blokset của Hawee trong các dự án tầm cỡ nhờ dịch vụ kỹ thuật tận tuỵ, giá thành phù hợp và đặc biệt là chất lượng vượt trội đã được chứng minh qua hàng trăm dự án trong nước và quốc tế. Với lợi thế đã lắp đặt vận hành ổn định tại các dự án công nghiệp quy mô như các nhà máy điện, dầu khí, hóa chất, thép, xi măng, các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm quốc gia,… Chắc chắn trong thời gian sắp tới, tủ điện Blokset của Hawee sẽ còn góp mặt trong nhiều công trình lớn hơn nữa.