Tin doanh nghiệp P&T

Tin doanh nghiệp P&T

Khởi động triển khai áp dụng công nghệ mới tại nhà máy Hawee P&T

18.08.2024

Ngày 15/8/2024,Hawee P&T cùng Dự án USAID IPSC đã tổ chức buổi khởi động hoạt động “Tư vấn và áp dụng hệ thống Quản lý vòng đời/ dữ liệu sản phẩm” tại Nhà máy Hawee P&T.

Buổi kick off có sự tham gia của bà Đỗ Thị Thu Hương - Giám đốc Hawee P&T, ông Khuất Hoài Nam - Giám đốc kỹ thuật Hawee P&T và đại diện IPSC. Đây hoạt động hỗ trợ kỹ thuật trong khuôn khổ Dự án Tăng cường Năng lực Cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ và Cục Phát triển Doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư là chủ dự án.

Mục tiêu của dự án thông qua hoạt động hỗ trợ kỹ thuật này, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số tại doanh nghiệp, tạo điều kiện Hawee P&T làm chủ khả năng lập các quy trình, mô phỏng các điều kiện sản xuất khác nhau, từ đó loại trừ những yếu tố gây lãng phí và kém hiệu quả ngay từ khi quá trình sản xuất chưa bắt đầu. Qua đó, nâng cao năng lực tổ chức sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh ngay từ bước đầu tiên – tối ưu hóa quản lý sản phẩm.

Trao đổi với đội ngũ chuyên gia và cán bộ dự án trong buổi khởi động, Bà Đỗ Thị Thu Hương, Giám đốc Hawee P&T chia sẻ: “Hoạt động hỗ trợ của IPSC đáp ứng nhu cầu sát sườn của Hawee P&T, mở ra cơ hội để chúng tôi tiếp cận được với các công nghệ tiên tiến và phương pháp quản lý hiện đại, góp phần vào sự phát triển bền vững và cạnh tranh của doanh nghiệp”

455759677_486978440931220_7231048636162953387_n-1

Đoàn đại diện IPSC thăm quan nhà máy Hawee P&T

Hawee P&T là một trong các thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất tủ điện và khuôn mẫu. Sau hơn 13 năm phát triển, doanh nghiệp đang tham gia sâu vào chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp lớn như Vincom, Hoà Phát, Vietsovpetro… đồng thời xuất khẩu thành công sản phẩm tới nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, và các nước Đông Nam Á

Dự án Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam là một dự án hỗ trợ kỹ thuật do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ và Cục Phát triển doanh nghiệp (AED), Bộ Kế hoạch và Đầu tư (MPI), là chủ dự án. Dự án hướng tới mục tiêu loại bỏ các rào cản về chính sách, thị trường và những rào cản nội bộ cấp doanh nghiệp đang kìm hãm sự phát triển của các doanh nghiệp nhỏ và đang tăng trưởng tại Việt Nam, bao gồm cả các doanh nghiệp do phụ nữ và nhóm yếu thế làm chủ.