Tin dự án

Tin dự án

Hawee P&T trúng thầu cung cấp tủ điện cho Viettel và Ecoland.

26.07.2021

Tháng 7/2021, công ty Cổ phần Hawee Sản xuất và Thương mại đã ký kết 2 hợp đồng lớn, cung cấp hơn 180 tủ điện hạ thế cho tòa nhà Epic Tower của Công ty Ecoland và 126 tủ ATS cho các trạm thu phát sóng thiết bị di động của Viettel. Tổng trị giá của 2 hợp đồng là 28 tỷ đồng.

Hợp đồng với Ecoland trị giá 17 tỷ đồng. Theo đó, Hawee cung cấp toàn bộ hệ thống tủ điện hạ thế cho 2 tòa tháp, trong đó có một tòa chung cư cao cấp và 1 tòa khách sạn kết hợp văn phòng cho thuê tiêu chuẩn hạng A.

blobid0-12.jpg

Tòa văn phòng Epic Tower Duy Tân có quy mô gồm 32 tầng nổi, 2 tầng hầm được xây theo lối kiến trúc hiện đại. Với diện tích mỗi sàn lên tới khoảng 1.000m2, tòa nhà sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ- tiện nghi nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cho các gia đình và nhân viên văn phòng. Hệ thống điện theo đó phải đáp ứng đủ để phục vụ cho những dịch vụ tiện ích như thang máy tốc độ cao, điều hòa trung tâm, phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn, camera giám sát 24/7…

Trong gói thầu, Hawee PT sẽ cung cấp cho dự án Epic Tower loại tủ Sivacon được sản xuất bởi nhà máy Hawee theo bản quyền chuyển giao công nghệ từ hãng Siemens danh tiếng.

Song song với đó, nhà máy Hawee PT cũng đang bắt tay vào gói hợp đồng cung cấp 126 tủ ATS cho các trạm BTS của Viettel ở 60 tỉnh thành trên cả nước. Gói thầu trị giá 11 tỷ đồng sẽ được hoàn thiện vào tháng 09.2021.

blobid1-8.jpg

Với đặc thù của các trạm phát sóng thiết bị di động, cần đảm bảo nguồn điện ổn định liên tục, các tủ ATS có nhiệm vụ đảm bảo chuyển tải nguồn một cách tự động từ nguồn chính sang nguồn dự phòng trong bất cứ tình huống, sự cố mất pha, ngược pha, mất nguồn nào.

Cũng trong tháng 7, ở lĩnh vực sản xuất linh kiện cơ khí tấm, hơn 1000 chi tiết linh kiện sử dụng cho máy cắt cỏ của Hawee cũng đã được xuất khẩu sang Mỹ thành công. Đây được coi hướng đi chiến lược của Hawee trong thời gian tới – tham gia vào chuỗi giá trị thương mại toàn cầu, bên cạnh những sản phẩm truyền thống.

Hawee PT là công ty Cổ phần Sản xuất và thương mại nằm trong tập đoàn Hawee, chuyên cung cấp các loại tủ điện trung thế, hạ thế, các loại tủ cấp nguồn đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với các loại tủ được chuyển giao công nghệ từ 2 hãng danh tiếng là Schneider và Siemens. Bên cạnh đó, Hawee PT cũng sản xuất các loại vỏ tủ phòng cháy, tủ rack, các linh kiện cơ khí.

Với bề dày trên 10 năm cung cấp thiết bị ngành cơ điện cho các chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng, khách sạn 5 sao, các khu công nghiệp, Hawee PT là sự lựa chọn của những chủ đầu tư lớn như VinGroup, Techcombank, Hòa Phát và các đối tác nước ngoài.

Năm 2020 – Hawee PT đã đóng góp 638 tỷ vào tổng doanh thu 4600 tỷ của hệ thống Hawee và bắt đầu xuất khẩu các sản phẩm sang thị trường Mỹ.

blobid2-6.jpg

Chất lượng – an toàn là tiêu chí hàng đầu trong các tủ điện mang thương hiệu Hawee