Tin doanh nghiệp P&T

Tin doanh nghiệp P&T

Hawee P&T Đóng điện thành công dàn tủ BlokSet Nhà hát Hồ Gươm

30.06.2023

Sáng 23/06/2023 Nhà hát Hồ Gươm đã chính thức đóng điện thành công dàn tủ hạ thế BlokSeT, MDB, DB… do Hawee P&T cung cấp.

Nhà hát Hồ Gươm có quy mô 5.000m2 với 900 chỗ và phòng biểu diễn phụ, được thiết kế xây dựng, trang bị kỹ thuật đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu, do Bộ Công an và UBND thành phố Hà Nội đầu tư xây dựng tại vị trí đắc địa cách hồ Gươm chỉ vài trăm mét (40 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội). Nhà hát nằm tại giao điểm 4 con phố lớn trung tâm Hà Nội, sẽ là một điểm văn hóa mới kết nối với các công trình văn hóa, di tích lịch sử, cảnh quan kiến trúc ngàn năm tuổi, tạo thành quần thể văn hóa nghệ thuật, giải trí quanh hồ Hoàn Kiếm.

Nhà hát Hồ Gươm

Dàn tủ Blokset do P&T cung cấp tại Dự án

Hawee P&T tự hào khi có cơ hội đóng góp vào việc thực hiện công trình mang tính biểu tượng của Thủ Đô. Niềm tự hào này không chỉ nằm trong thành công của công trình, mà còn trong việc thể hiện sự tận tâm và chuyên nghiệp với từng dự án của Hawee P&T. Chúng tôi tin rằng kinh nghiệm và năng lực của Hawee P&T sẽ tiếp tục được khẳng định qua những công trình tương lai, góp phần tạo ra những thành quả bền vững vì một Việt Nam hiện đại, an toàn, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

w-nh224-h225t-ho-guom-710

Hệ thống đèn chiếu sáng nghệ thuật cùng kiến trúc độc đáo bên trong Nhà hát Hồ Gươm