Tin dự án PT

Tin dự án PT

Hawee P&T Chinh phục thị trường Nhật Bản

19.01.2024

Ngày 20/10/2023 Hawee P&T chính thức xuất khẩu đơn hàng đầu tiên - Trạm điện hợp bộ cung cấp cho các dự án Solar Nhật Bản. Đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa Công ty Nippon Kouatsu Electric - Nhật Bản (NKE) và Hawee P&T.

Trạm điện hợp bộ là dòng sản phẩm do Hawee P&T thiết kế và sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo tính tin cậy và hiệu suất tối ưu trong việc cung cấp điện cho các dự án năng lượng mặt trời tại Nhật Bản.

Trước khi tiến hành xuất khẩu, đội ngũ kiểm nghiệm chất lượng từ Nippon Kouatsu Electric Nhật Bản (NKE) đã tiến hành nghiệm thu sản phẩm (FAT) và kết quả khẳng định: Trạm điện hợp bộ của Hawee P&T hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu về kỹ thuật và chất lượng của dự án, đồng thời NKE đánh giá cao về sản phẩm cũng như đội ngũ nhân sự Hawee.

Nippon Kouatsu Electric Nhật Bản 1
Nippon Kouatsu Electric Nhật Bản 2

Lô tủ được đóng gói cẩn thận trước khi xuất kho sang Nhật Bản

Đây được coi là kết quả tích cực trong quan hệ hợp tác với các đối tác Nhật Bản nói chung và với Công ty Nippon Kouatsu Electric nói riêng, và cũng là kết quả của các cuộc gặp gỡ giữa hai bên sau các chuyến thăm của chủ tịch và ban lãnh đạo Nippon Kouatsu Electric đến nhà máy Hawee P&T vào tháng 1 và tháng 8/2023.

Nhật Bản được biết đến là một trong những thị trường khó tính trên thế giới, sự hài lòng của Chủ tịch cùng ban lãnh đạo NKE sau khi kiểm tra sản phẩm - đang trong quá trình triển khai, đã khẳng định chất lượng sản phẩm của Hawee P&T. Thành công này một lần nữa khẳng định năng lực, uy tín của Hawee P&T trong lĩnh vực sản xuất tủ cấp nguồn và hệ thống, là đối tác đáng tin cậy trên trường quốc tế.

Nippon Kouatsu Electric Nhật Bản 3

Chủ tịch và Ban lãnh đạo  Nippon Kouatsu Electric thăm và làm việc tại Nhà máy Hawee P&T